Vé máy bay giá rẻ

Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Giá vé máy bay đi Điện Biên Phủ cập nhật mỗi ngày !

Vé máy bay đi điện biên trong dịp cuối năm đang là vấn đề HOT và dành được khá nhiều sự quan tâm từ các du khách gần xa. Với nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp trong các kỳ nghỉ, lễ, tết,… sắp đến. Điện Biên Phủ có thể nói là địa điểm du lịch lý tưởng cho mọi người cùng tham khảo.

Bảng giá vé máy bay đi Điện Biên (tham khảo vì giá vé có thể thay đổi)


Vài nét về Điện Biên Phủ
Điện Biên là một tỉnh nằm ở vùng Tây Bắc, miền Bắc Việt Nam, được biết đến với chiến thắng oai hùng “Điện Biên Phủ trên không”.  Là vùng đất được thiên nhiên ưu đãi, khí hậu mát mẻ quanh năm, địa hình Điện Biên có nhiều dãy núi chạy dài theo hướng tây bắc - đông nam. Địa hình chủ yếu là rừng, núi cao và dốc, xen với nhiều thung lũng hẹp, những cao nguyên nhỏ, sông suối. Nhiệt độ trung bình năm khoảng 21ºC – 23ºC.
Vài nét về văn hóa Điện Biên
Điện Biên là nơi gặp gỡ và cư trú của 21 dân tộc anh em, nên có một truyền thống văn hoá rất đặc sắc. Một số lễ hội tiêu biểu như: Lễ kỷ niệm chiến thắng Điện Biên Phủ, Lễ hội mừng măng mọc (Kin Lẩu Nó), Lễ hội thành Bản Phủ, Tết cơm mới của người La Hủ, Hội Hao Ban,… Về văn hóa dân gian có kho tàng ca dao dân ca, truyện cổ tích của các dân tộc, các lễ hội truyền thống, các di chỉ khảo cổ... Tất cả hợp thành sắc thái văn hóa riêng của các dân tộc vùng Tây Bắc Việt Nam.
Địa điểm du lịch nổi tiếng Điện Biên
Với chiến thắng Điện Biên Phủ hào hùng, khi đến với Điện Biên chúng ta càng không thể nào bỏ qua Bảo tàng Điện Biên Phủ. Được xây dựng vào năm 1984 nhân dịp kỷ niệm 30 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ. Vào cuối năm 2003, bảo tàng Điện Biên Phủ đã tiến hành nâng cấp và chỉnh lý lại khu trưng bầy. Đến nay bảo tàng có 5 khu trưng bầy với 274 hiện vật và 122 bức tranh theo tùng chủ đề.  Tham quan các di tích lịch sử như hầm chỉ huy tướng De Castries, sân bay Mường Thanh, cứ điểm Bản Kéo, đồi Độc Lập, đồi A1, C1, C2, D1,…

Các thắng cảnh thiên nhiên  được trời ưu ái ban tặng như rừng nguyên sinh; hang động tại Pa Thơm, Thẩm Púa; các suối khoáng nóng Hua Pe, U Va; các hồ Pá Khoang, Pe Luông, Huổi Phạ, thác Mường Luân…
Đèo Pha Din
Đến với Điện Biên Phủ, du khách sẽ thật sự như hòa mình vào thiên nhiên giữa chốn rừng núi Tây Bắc hùng vĩ nhưng vẫn đầy thơ mộng này. Cùng tận hưởng những nét đẹp từ nền văn hóa, phong tục tập quán của người dân nơi đây. Xa rời đời sống thành thị tấp nập, bận rộn và đầy áp lực để thỏa sức hưởng thụ những điều tuyệt vời nhất từ cuộc sống này.

Trung bình trong ngày có hàng trăm chuyến bay từ nhiều nơi đến với du lịch Điện Biên kể cả trong và ngoài nước. Giá vé máy bay đi Điện Biên Phủ được cập nhật hàng ngày và thay đổi theo từng lộ trình. Qúy khách có thể tham khảo thêm: vé máy bay đi Điện Biên Sài Gòn, vé máy bay Hà Nội,… Và liên tục cập nhật bảng giá, tin tức từ trang thông tin của chúng tôi.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét